Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Dùng Hạt Chia Seed Mỹ tác dụng giảm cân

0938.578.363                                                                                                



Cách dùng Hạt Chia Seed Mỹ tác dụng giảm cân :
– Có thể bảo quản hạt chia seed mỹ trong 2 tuần bằng cách: Cho hạt chia và nước sau 10 phút cho nở ra rồi dùng đũa đánh đều lên, cho vào hộp đậy kín và bảo quản trong tủ lạnh.
– Rắc hạt chia lên món salad, ngũ cốc, sữa chua, bánh ngọt hay bất kỳ loại thực phẩm nào cũng đều được.
– Bạn cũng có thể ăn hạt chia seed cùng với cháo hoặc ăn trực tiếp rồi uống nhiều nước.
– Có thể cho hạt Chia và thạch , nước sốt hay thực phẩm nướng.
– Lấy khoảng 1 thìa súp hạt chia cho vào nước trái cây hoặc nước lọc, quậy đều để hạt chia không vón cục. Sau khoảng 10 phút là có thể dùng được.


Tốt cho hệ thống tiêu hóa
Hạt CHIA mỹ tự nhiên chứa 37% chất xơ với 80% là chất xơ không hòa tan và 20% hòa tan giúp tăng cường sức khỏe đường ruột kể cả việc điều hòa chức năng tiêu hóa.
Nhờ có nhiều chất xơ nên hạt Chia rất dễ tiêu hoá, hấp thu. Nó giúp cho các hoạt động của ruột được dễ dàng, tẩy bớt cholesterol dính lại ở thành ruột và nhờ đó hỗ trợ sức khỏe đường ruột, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh đường ruột, kể cả ung thư ruột già, đồng thời chống được bệnh táo bón.
Ngoài ra do có chất xơ nhiều nên thường sẽ giúp lọc sạch những cạn bả cũng như chất độc ra khỏi cơ thể giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh.

Làm đẹp da và tóc
Hạt CHIA seed mỹ chứa đựng một nguồn Omega 6 ALA, chất chống oxi hóa cao và chất đạm cao, tất cả đều rất quan trọng cho một làn da đẹp. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng khẩu phần ăn chứa những chất oxi hóa có thể làm chậm tiến trình lão hóa của cơ thể. Tóc và móng tay đa số được cấu thành bằng chất đạm và cơ thể con người sử dụng protein để cấu tạo và phục hồi các mô, vì vậy chúng ta cần một lượng chất đạm tương đối lớn.
Vì cơ thể không dự trữ chất đạm nên việc bổ sung chất đạm trong khẩu phần ăn là rất quan trọng và hạt CHIA mỹ là một nguồn chất đạm tự nhiên rất lớn chứa 20% chất đạm trong mỗi phần ăn.

Hạt chia có tác dụng Tránh béo phì, và giãm cân
Hạt Chia seed mỹ, úc có thể hấp thu lượng nước gấp 16 lần trọng lượng của nó, do đó nó tạo ra cảm giác no, giúp bạn hấp thụ lượng calo ít hơn trong suốt ngày. Nhiều người sau khi uống 1 ly nước pha 1 muỗng lớn hạt Chia mỹ seed thì không bị đói nửa ngày. Vì vậy, những ai muốn giảm cân chỉ cần uống 1 ly hạt Chia trước khi ăn cơm thì sẽ ăn ít lại và chẳng bao lâu sẽ đạt được kết quả mong muốn.
Ngoài ra có nhiều chất xơ nên hạn chế được lượng mỡ dư thừa hạn chế được bệnh béo phì.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét