Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Hột đác đặc sản Nha Trang sỉ và lẻ

0938.578.363                                                                                                


Hột đác đặc sản Nha Trang sỉ và lẻ
Quá trình trẩy quả hột đát và cho ra thành phẩm không đơn giản. Để hái được quả hột đát, người ta phải vào tận trong rừng, chặt cả cây, canh rắn rết quanh gốc cây mới mang được những buồng hột đát về. Chưa hết, hột đác nhiều nhựa lại gây ngứa nên khi mang được những buồng hột đát về rồi, người ta phải chất thành những đống lớn, đem đốt cháy vỏ ngoài rồi mới ép lấy hột đác. Hột đác bên trong trắng tự nhiên, da trơn láng, ăn giòn sần sật, béo và bùi. Hột đác vốn là đặc sản của Nha Trang nhưng ít người miền Nam biết đến. Ngon miệng, lạ vị lại có thể chế biến được thành nhiều món như hột đác rim đường, sữa chua hột đác, chè hột đác...khiến cho hột đác đang trở thành hàng "hot" được người yêu ẩm thực yêu thích và săn lùng nhiều nhất trong hè.Hột đác 1 loại hạt xuất xứ từ Nha Trang, đang rất thịnh hành trên thị trường giải khát . Cây hột đác dễ nhầm với chà là và chỉ mọc trong các khu rừng miền Trung, đặc biệt xuất hiện nhiều ở Nha Trang. Quả cây hột đác trông như quả dừa non nhưng chỉ nhỏ bằng nắm tay, mọc thành những buồng lớn.


Hột đác Nha Trang có thể ăn kèm với sữa đậu nành, sữa chua, kem bơ hạt đác. rim đường, rim thơm, chè hạt đác ....

Hột đác có tác dụng đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tinh giản tiêu hóa, tăng cường canxi cho xương, trợ giúp cho quá trình ăn kiêng của bạn, và làm cho cơ thể của bạn thêm khỏe khoắn,…

Hạt đác giúp ngăn ngừa loãng xương:
Bổ sung chất xơ và carbohydrates Hạt Đát cũng có chứa canxi là khá cao, cho 100 gram Hạt Đát chứa 91 mg canxi nên nó rất phù hợp để đáp ứng nhu cầu canxi ngăn ngừa loãng xương.

Điều trị viêm khớp:
Nói chung, carbohydrate chứa trong hột đát Nha Trang là galaktomannan. Galaktomannan thường được sử dụng như một thành phần trong sản xuất các loại thuốc trị viêm khớp có chức năng làm giảm đau do viêm khớp.
Để sử dụng Hột Đát trong điều trị đau vì chứng viêm khớp, nên nấu ăn cho mình bằng cách đun sôi hoa quả mà không cần dùng đường hoặc chất màu.
Bạn cũng có thể làm cho nó như kẹo và sử dụng đường và lá dứa hoặc gừng.

Giúp điều hòa huyết áp:
Theo các nhà nghiên cứu, những bệnh nhân có huyết áp cao thường có mức độ kali thấp. Vì vậy, ăn Hột đát đặc sản Nha Trang thường xuyên có thể khá hiệu quả trong việc điều hòa huyết áp do nồng độ cao kali và axit lauric.

Sản phẩm tươi ngon Giá rẻ .Mình rất mong nhận được sự chia sẻ và phản hồi cho mình nhé . Mình chuyên sỉ và lẻ hạt đác đặc sản Nha Trang nhận ship nội thành tp.hcm và các tỉnh lân cận 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét