Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Qủa Óc Chó Hartley Mỹ - Walnut California

0938.578.363                                                                                              


Cách dùng Qủa Óc Chó Hartley Mỹ - Walnut California
  1. 2 ngày đầu : 2 quả/ngày, ngày thứ 3 trở đi : 6 quả/ngày 
  2. Ăn đều cả ngày, tốt nhất ăn dặm giữa buổi – như bữa phụ 
  3. Ăn kiên trì trong 12 tuần, sau đó có điều kiện thì duy trì 
  4. Nam giới cải thiện chất lượng tinh trùng: Dùng khoảng 75g/ngày 
  5. Bóc vỏ và sử dụng bình thường hoặc cho vào lò vi sóng ở 16000C rồi ăn sẽ ngon hơn 
  6. Thời hạn sử dụng: 8 – 12 tháng, bảo quản nơi khô ráo, tốt nhất là trong tủ mát

Ngăn ngừa sỏi túi mật
Nhuận trường, ngăn ngừa sỏi mật do cung cấp nhiều Chất xơ. Dữ liệu thu thập từ hơn 80.000 người và trải qua 2 thập kỷ nghiên cứu đã cho thấy quả óc chó Hartley Mỹ có thể ngăn ngừa sỏi túi mật. Vì vậy, nếu bạn đang đối mặt với nguy cơ bị sỏi túi mật hay không muốn mình mang căn bệnh này hãy ăn vài quả óc chó - Walnut California mỗi ngày.

Thực phẩm của trí não
Quả óc chó là loại thực phẩm đặc biệt tốt với trí não. Các cuộc nghiên cứu đã chỉ ra, axit béo omega 3 có trong hạt óc chó Mỹ Hartley giúp duy trì chất béo cấu trúc, loại chất chiếm đến 60% bộ não. Loại chất béo cấu trúc này giúp bộ não hoạt động đúng chức năng. Bộ não là trung tâm xử lý của cơ thể, bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho nó sẽ giúp tăng cường trí nhớ và nhận thức. Qủa óc chó hartley cũng giúp giảm nguy cơ mắc bệnh trầm cảm và các vấn đề hành vi.

Ăn Qủa Óc Chó Walnut Hartley Mỹ Tránh tình trạng mất ngủ
Cơ thể chúng ta sản xuất một loại hormone gọi là melatonin có trách nhiệm cho một số chức năng, trong đó có liên quan đến mất ngủ. Melatonin là những tín hiệu não rằng công việc đã được thực hiện đủ, cơ thể mệt mỏi và cần ngủ. Cơ thể thường tiết ra melatonin vào khoảng thời gian tương tự mà bạn ngủ mỗi đêm.
Nhưng khi chúng ta già, hàm lượng melatonin sản xuất bởi cơ thể giảm. Đây là lý do tại sao rất nhiều người cao tuổi khó ngủ và thường ngủ chỉ 4-5 tiếng một đêm. Qủa Óc Chó Mỹ - Walnut California là một nguồn tự nhiên và phong phú chất melatonin. Vì vậy nhấm nháp vài quả óc chó Mỹ Hartley trước khi đi ngủ là cách để bạn tránh hiện tượng mất ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét