Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

Qủa Óc Chó Chandler Mỹ - California Walnut

0938.578.363                                                                                                


Qủa Óc Chó Chandler Mỹ - California Walnut Tránh tình trạng mất ngủ
Cơ thể chúng ta sản xuất một loại hormone gọi là melatonin có trách nhiệm cho một số chức năng, trong đó có liên quan đến mất ngủ. Melatonin là những tín hiệu não rằng công việc đã được thực hiện đủ, cơ thể mệt mỏi và cần ngủ. Cơ thể thường tiết ra melatonin vào khoảng thời gian tương tự mà bạn ngủ mỗi đêm.

Nhưng khi chúng ta già, hàm lượng melatonin sản xuất bởi cơ thể giảm. Đây là lý do tại sao rất nhiều người cao tuổi khó ngủ và thường ngủ chỉ 4-5 tiếng một đêm. Qủa Óc Chó Chandler là một nguồn tự nhiên và phong phú chất melatonin. Vì vậy nhấm nháp vài quả óc chó trước khi đi ngủ là cách để bạn tránh hiện tượng mất ngủ.


CÁCH NẤU Cháo QUẢ ÓC CHÓ VỚI YẾN MẠCH
Nguyên liệu cần có:
– 400gr yến mạch nguyên chất
– 400gr Qủa Óc Chó Mỹ Chandler đã tách vỏ
– 100gr hạt hạnh nhân đã tách vỏ
– Nước đủ dùng
Lưu ý: Đơn vị gr của các nguyên liệu cần thiết có thể tăng thêm hoặc giảm đi để không thừa hoặc không thiếu trong việc sử dụng của gia đình bạn, nếu đây là lần đầu tiên làm, các bạn hãy giảm số lượng nguyên liệu 1/2 để tránh trường hợp làm không ngon và lãng phí nhé.

CÁCH LÀM CHÁO MẠCH YẾN ÓC CHÓ:
– Bạn ngâm hạt óc chó Chandler và hạt hạnh nhân với nước hơi ấm cho tới khi có thể tách phần màng của hạt. Sau đó bạn sắc nhỏ hạt óc chó và hạnh nhân, nếu bạn nấu cháo cho bé thì nên xay nhuyễn >>> Tiếp theo bạn cho yến mạch vào nồi cùng lượng nước vừa đủ, bạn đun sôi yến mạch rồi cho 2 loại hạt kia vào nấu cùng, nấu khoảng 4-5 phút là chín.

Ngoài ra các bạn có thể thêm các loại thực phẩm khác như cá thịt, rau củ… và các loại gia vị khác nhau vào để cho món ăn thêm hấp dẫn cũng như nhiều chất dinh dương hơn. Nếu không thích thì chỉ cần Qủa Óc Chó California WalnutChandler Mỹ , hạnh nhân và cháo yến mạch là quá ngon rồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét