Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Hạt chia seed úc organic tại tphcm

0938.578.363                                                                                                



Hạt chia seed úc organic tại tphcm có tác dụng Tốt cho hệ thống tiêu hóa
Hạt CHIA úc tự nhiên chứa 37% chất xơ với 80% là chất xơ không hòa tan và 20% hòa tan giúp tăng cường sức khỏe đường ruột kể cả việc điều hòa chức năng tiêu hóa.
Nhờ có nhiều chất xơ nên hạt Chia rất dễ tiêu hoá, hấp thu. Nó giúp cho các hoạt động của ruột được dễ dàng, tẩy bớt cholesterol dính lại ở thành ruột và nhờ đó hỗ trợ sức khỏe đường ruột, giảm thiểu nguy cơ mắc bệnh đường ruột, kể cả ung thư ruột già, đồng thời chống được bệnh táo bón.
Ngoài ra do có chất xơ nhiều nên thường sẽ giúp lọc sạch những cạn bả cũng như chất độc ra khỏi cơ thể giúp cho cơ thể luôn khỏe mạnh.



Làm chậm quá trình oxi hóa
Omega 3 ALA kết hợp với chất chống oxi hóa và protein có trong hạt Chia seed organic giúp làm chậm quá trình lão hóa cơ thể người. CHIA seed úc giúp lọc sạch mọi độc tố trong cơ thể và để lại cho bạn có một cơ thể khỏe mạnh và làn da tươi đẹp.
Lượng chất chống oxi hóa trong 100g hạt CHIA úc cung cấp 1 lượng ORAC gấp 7 lần nhu cầu cơ thể nên giúp cho cơ thể ít bị lão hóa hơn.

Tốt cho vận động viên
Hạt Chia seed organic cung cấp một lượng năng lượng được duy trì liên tục trong cơ thể người, giúp cho các bắp thịt và các mô của cơ thể trở nên cứng cáp và mạnh mẽ hơn… Rất nhiều vận động viên thể dục đã dùng Chia để tăng sức bền, hỗ trợ sự linh hoạt các khớp và hồi phục cơ bắp.
Ngoài ra cung cấp một lượng lớn các chất khoáng rất tốt cho vận động viên sau một thời gian vận động sẽ mất rất nhiều chất điện giải.

Tốt cho người ăn chay
Bằng việc sử dụng hạt Chia seed úc trong khi nấu ăn, bạn có thể đảm bảo cho gia đình bạn nhận được các acid béo Omega-3 cần thiết có giá trị.
Do cung cấp nhiều Sắt, Canxi tốt cho đối tượng ăn chay do không dùng thịt hay hải sản… hay trong những loại thức ăn thực vật không cung cấp đủ lượng vi chất cần thiết này.
Ngoài ra còn cung cấp protein đáng kể cho người ăn chay thì luôn thiếu hụt nguồn cung cấp đạm cho cơ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét