Thứ Hai, 23 tháng 5, 2016

Các tác dụng của bột yến mạch mỹ đôi lúc từng nghỉ rồi

BÍ QUYẾN ĐỂ LỰA CHỌN BỘT YẾN MẠCH NGUYÊN CHẤT GIẢM cân

bột yến mạch mỹ nguyên chất

Tăng khả năng vận động của cơ bắp

Ăn bánh làm từ bột yến mạch mỹ nguyên chất giúp bạn làm việc lâu hơn, sự vận động của cơ thể dai sức hơn. Các nhà khoa học Anh đã chỉ ra rằng nên ăn các thực phẩm làm từ bột yến mạch quaker 3 tiếng trước khi làm việc, đặc biệt là công việc đòi hỏi vận động nhiều. bột yến mạch quaker sẽ giúp cơ thể đốt cháy mỡ thừa mau chóng và cung cấp năng lượng triệt để cho cơ bắp.

săn sóc da mặt

Yến mạch không gây tăng lượng đường và gây cho bạn cảm giác mệt mỏi, mà ngược lại cung cấp cho bạn một lượng lớn protein và chất xơ. Đó là lý do vì sao Yến mạch được coi là siêu thực phẩm thiên nhiên. Do Yến mạch là thực phẩm giàu chất xơ nên chẳng những nó có thể thúc đẩy tiêu hóa, bài trừ độc tố trong thân thể mà còn làm cho da trở thành trơn mịn và sáng bóng.

Theo bác sĩ chuyên khoa da liễu Amy Wechsler đến từ New York, mặt nạ bột yến mạch quaker có công dụng tẩy các chất bẩn nơi lỗ chân lông trên mặt, nhờ có dưỡng chất saponin chống lão hóa hiệu quả và làm mịn da. Pha 1/2 ly bột yến mạch nguyên chất với 1/2 ly nước nóng, 1/4 ly mật ong, quấy đều cho sánh, để nguội và thoa một lớp mỏng, đều lên mặt. Để mặt nạ 10 phút rồi rửa sạch bằng nước mát.

Cung cấp chất xơ cho thân

Bổ sung bột yến mạch mỹ quaker trong bữa ăn hàng ngày sẽ giúp cung cấp chất xơ rất tốt cho thân. thành ra, bạn nên ăn bột yến mạch quaker mỹ hàng ngày để hỗ trợ quá trình tiêu hóa, chống táo bón và điều hòa hệ vi khuẩn đường ruột. ngoại giả, chất xơ trong bột yến mạch nguyên chất còn làm giảm lượng cholesterol trong máu, tham dự điều hòa đường huyết, giảm nguy cơ ung thư đại tràng.

 bột yến mạch quaker mỹ

Bạn chỉ cần một lượng nhỏ cháo bột yến mạch nguyên chất mỗi bữa là có thể giúp no nhanh mà không còn cảm giác thèm ăn, mà nó vẫn cung cấp đầy dủ năng lượng cần thiết cho thân. Ngoài ra thì bột yến mạch quaker mỹ còn giúp cho thân thể đốt cháy được chất béo chóng vánh, chính cho nên khả năng giảm béo nhờ bột yến mạch mỹ nguyên chất là rất tốt và an toàn.

Bạn có thể dùng bột yến mạch Quaker Oats mỹ để giảm cân trong vòng 1 tuần với những menu hàng ngày như sau:

+ Bữa sáng: ăn 1 bát cháo bột yến mạch mỹ quaker + 2 quá trứng luộc.

+ Bữa trưa: ăn 1 bát cháo bột yến mạch mỹ quaker + 2 quả trứng luộc, và có thể ăn thêm 1 quả táo

+ Bữa tối: ăn 1 bát cháo bột yến mạch mỹ nguyên chất (nhưng phải ăn trước 8h tối)

bột yến mạch nguyên chất chính là nguồn ngũ cốc dinh dưỡng được dùng làm nguồn thực phẩm lưu trữ ráo trọi bởi các chất xơ có trong bột yến mạch quaker mỹ được hòa tan dễ dàng, cùng với các chất protein, vitamin nhóm B, thiamin, riboflavin và vitamin B6. Ngoài ra thì bột yến mạch quaker mỹ còn cung cấp nguồn dinh dưỡng dồi có sắt, canxi, magie, selen và photpho. Chính thành thử, việc ăn bột yến mạch mỹ hàng không chỉ giúp cho con bạn sáng ý mà nó còn giúp ích rất tốt cho sức khỏe trong việc giảm lương cholestorel có trong máu, tăng cường hệ miễn dịch toàn phần, đặc biệt ngăn ngừa bệnh ung thư rất tốt.

PHÂN BIỆT BỘT YẾN MẠCH NGUYÊN CHẤT PHỔ BIẾN TRÊN THỊ TRƯỜNG:

bột yến mạch mỹ nguyên chất được cắt nhỏ: nghĩa là bột yến mạch quaker còn nguyên hạt đã được cho vào máy thép cắt nhỏ chia thành 2,3 phần đều nhau trở thành bột yến mạch mỹ quaker cắt nhỏ. Loại này tuy tốn ít nước hơn so với loại bột yến mạch nguyên chất nguyên hạt nhưng nó vẫn mất 30 phút để có thể nấu chính toàn phần.

bột yến mạch quaker mỹ

Các độc đáo từ bột yến mạch quaker mỹ có thể chưa nghe đến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét