Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Hạt Chia Úc Mỹ mua ở đâu tại hồ chí mình chất lượng đảm bảo ?

Mua Hạt Chia Seed Organic ở đâu tại tphcm chất lượng

Mua ngay các loại Hạt Chia Seed chất lượng đảm bảo có bán tại Sodafoods

Liên hệ ngay 0938,578,363 - 0938,578,003 để mua hàng hay cần tư vấn về sản phẩm và được giao hàng tận nơi.
Hoặc các bạn có thể đến Địa chỉ: 199/20 Đặng Văn Bi, P. Trường Thọ, Q.Thủ Đức, Tp HCM để mua hàng nhé.

Hạt Chia Seed là gì?

Hat Chia rất nhỏ trông như hạt mè hoặc hạt é (basil seed). Hạt Chia ( Chia seed ) là thực phẩm với nguồn dinh dưỡng rất lớn, hiếm có trong thế giới thực phẩm, đặc biệt là những vi chất mà chúng ta khó có thể bổ sung được bằng thuốc bổ như: Đạm chất lượng cao nhưng không chứa cholesterol; Chất xơ Gấp 3,5 lần Chất xơ so với yến mạch; Omega-3-6-9 (gấp 8 lần cá hồi); Chất chống Oxy hóa ngang bằng với quả Bluberries, vì lẽ đó những Hạt Chia Seed Organic nhỏ bé này còn được gọi là “running food” ý muốn nói là thực phẩm dùng để tăng sức bền khi cần chạy những quãng đường dài. Nên được các chiến binh Maya, Aztec dùng để cung cấp dinh dưỡng và năng lượng hiệu quả cho các cuộc chinh phục.

Hạt Chia Úc Mỹ có công dụng gì ?

Làm đẹp da và tóc

Hạt CHIA seed chứa đựng một nguồn Omega 6 ALA, chất chống oxi hóa cao và chất đạm cao, sờ soạng đều rất quan trọng cho một làn da đẹp. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng khẩu phần ăn chứa những chất oxi hóa có thể làm chậm tiến trình lão hóa của cơ thể. Tóc và móng tay phần nhiều được cấu thành bằng chất đạm và cơ thể con người dùng protein để cấu tạo và hồi phục các mô, bởi vậy chúng ta cần một lượng chất đạm tương đối lớn.
Vì cơ thể không dự trữ chất đạm nên việc bổ sung chất đạm trong khẩu phần ăn là rất quan trọng và hạt CHIA úc, mỹ là một nguồn chất đạm tự nhiên rất lớn chứa 20% chất đạm trong mỗi phần ăn

Hạn chế tiểu đường

Ăn hạt Chia úc, mỹ người ta đỡ thấy thèm ngọt và nhờ vậy sẽ ổn định được lượng đường trong thân, do đó rất lý tưởng đối với những người bị bệnh tiểu đường. Những thể nghiệm sơ khởi cho thấy hạt CHIA khi được pha với nước thì có thể nở lớn gấp 12 lần và tạo nên một lớp gel mềm do chất xơ hoà tan. Nhờ lớp gel mà chất đường trong dạ dày được thấm chậm và đều hơn nên trị số glycemic index thấp giúp tránh được bệnh tiểu đuờng. Và cũng nhờ chất gel nên việc biến dưỡng của chất đường điều hòa hơn, giúp cho việc điều trị bệnh tiểu đường tốt hơn và tránh đuợc nạn mập phì và đưa đến tiểu đường.

Chống loãng xương

Cung cấp nhiều Canxi nên có thể phòng tránh được bệnh loãng xương đặc biệt ở người lớn tuổi lượng hormon estrogen ít đưa đến tình trạng mất thăng bằng về việc điều tiết lượng Canxi trong máu và trong xương đưa đến dễ mắc chứng loãng xương.
ngoại giả còn cung cấp một lượng lớn Canxi cho bà mẹ có thai, cho con bú cũng như cho trẻ ở thời đoạn hình thành thân thể cần một lượng Canxi để xây dựng có khung thân như xương, răng….

Tốt cho vận khích lệ

Chia seed đen cung cấp một lượng năng lượng được duy trì liên tục trong cơ thể người, giúp cho các bắp thịt và các mô của thân thể trở thành cứng cáp và mạnh mẽ hơn… Rất nhiều vận khích lệ thể dục đã dùng Chia để tăng sức bền, tương trợ sự linh hoạt các khớp và phục hồi cơ bắp.
Ngoài ra cung cấp một lượng lớn các chất khoáng rất tốt cho vận động viên sau một thời kì vận động sẽ mất rất nhiều chất điện giải.

Đối tượng khuyên dùng Hạt Chia Úc Mỹ:

Cách dùng hat chia
Cách dùng Hạt Chia Seed Organic theo mục đích khác nhau thì có liều lượng khác nhau . CHIA là loại thực phẩm thông thường không phải là thực phẩm bổ sung cho nên không có liều lượng khi sử dụng. Tuy nhiên tùy theo lý do sử dụng thì lượng bạn tiêu thụ sẽ khác nhau, ví dụ: cho viêm khớp, cải thiện bộ nhớ hay thêm năng lượng.
– 10g/1 ngày sẽ cung cấp thêm Omega 3, cân bẳng lượng Omega 6.
– 10-25g/1ngày giúp đỡ các vận khích lệ trong quá trình tập tành.

Cách sử dụng hạt chia làm nước trái cây: cho 1 muỗng hạt Chia vào ly nước trái cây như nước táo, bưởi, cam…, khuấy đều, để trong tủ lạnh 15 phút rồi… ực ực.

Cách sử dụng hạt chia làm salad: trộn 2-3 muỗng hạt Chia đen vào món salad và đảo đều.

CHIA có thể được ăn với cháo, bánh…
– Hạt CHIA được sử dụng để làm thành dạng gel là một hình thức thay thế tốt cho dầu và chất béo trong thức ăn hằng ngày. Loại gel này cũng có thể cho vào thạch, thực phẩm nướng và nước sốt.
Hoặc chỉ đơn giản là rắc hạt CHIA lên món salad, thực phẩm cho con trẻ, ngũ cốc, kem, sữa chua, bánh ngọt, bánh mì hoặc bất kỳ loại thực phẩm nào khác.
http://hatchia.webs.com/apps/blog/show/43991684-mua-hat-chia-seed-o-dau-tai-tphcm-dam-bao
Mua Hạt Chia ở đâu tại tphcm tin cậy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét