Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Nhiều ích lợi hạt lanh Flaxseed

Tất cả lợi ích hạt lanh Úc

hạt Flaxseed lanh (tên tiếng anh là flax seed) hơi lớn hơn hạt mè và có vỏ cứng trơn và sáng, màu sắc từ vàng sẫm đến nâu đỏ tùy thuộc cây hạt Flaxseed lanh đó giống vàng hay nâu. Vị hạt lanh Flaxseed Úc ấm. Người ta thường ăn hạt đã xay để tăng cường thu nạp chất dinh dưỡng.

Hạt và bột hạt lanh là nguồn cung cấp chất xơ có thể làm giảm cholesterol ở người bệnh xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, giảm tế bào ruột non phơi nhiễm với hóa chất gây ung thư, giúp giảm táo bón và ổn định mức đường trong máu ở người bệnh tiểu đường. hạt lanh cũng là nguồn cung cấp ma-giê, giúp giảm mức trầm trọng bệnh suyễn bằng cách giúp cho khí đạo mở và thư dãn, hạ áp huyết và giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim và đột quỵ ở người xơ vữa động mạch và bệnh tim tiểu đường, ngăn ngừa co thắt mạch máu đưa đến cơn nhức đầu migrên, và thường khuyến khích thư dãn và tái tạo giấc ngủ thường nhật.

Các đặc điểm hạt lanh

- hạt lanh organic chứa lượng cao lignan. Lignan có thể chống ung thư phụ thuộc estrogen như ung thư vú. Dùng mỗi ngày 30 gam hạt lanh nghiền nát cho thấy điều hòa mức estrogen ở nữ giới sau tuổi mãn kinh.

- Nghiên cứu ở chuột nhắt cho thấy hạt Flaxseed lanh có thể ngăn ngừa hay làm chậm phát tán u melanin

Bạn có thể rắc nó vào sữa và trộn đều để tạo thành một bát đầy đủ dinh dưỡng.

Xay một đôi muỗng canh hạt lanh organic và thêm vào cốc sinh tố. Cách làm này sẽ bổ sung thêm rất nhiều giá trị dinh dưỡng cho cốc sinh tố của bạn.

Thêm hạt lanh Flaxseed Úc vào món bánh của bạn, sẽ giúp món bánh thơm giòn.

Dầu hạt lanh organic và hạt Flaxseed lanh úc được khám phá như là các loại thực phẩm tốt cho sức khỏe đích thực. Chúng kiên cố xứng đáng được đưa vào bất kỳ danh sách top ten các sản phẩm chăm nom da tự nhiên có lợi cho hết thảy mọi người.

Một vài tác dụng hạt lanh Flaxseed Úc

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bài viết của tác giả, rất hay. Nếu bạn muốn tham khảo những công thức làm sinh tố thơm ngon, bổ dưỡng cho gia đình thì có thể ghé thăm smoothiedays.com nhé.

    Trả lờiXóa