Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Hạt Chia mua ở đâu tại hồ chí mình chất lượng đảm bảo ?

Hạt Chia Úc Mỹ mua ở đâu tại hồ chí mình chất lượng đảm bảo ?

Mua ngay các loại Hạt Chia chất lượng đảm bảo có bán tại Sodafoods

liên quan ngay 0938,578,363 - 0938,578,003 để mua hàng hay cần tham vấn về sản phẩm và được giao hàng tận nơi.
Hoặc các bạn có thể đến Địa chỉ: 199/20 Đặng Văn Bi, P. trường sinh, Q.Thủ Đức, Tp HCM để mua hàng nhé.

Hạt Chia Seed là gì?

Hạt Chia Úc Mỹ (chữ Chia trong tiếng Maya có tức là sức mạnh) là một trong tứ đại ngũ cốc (Bắp, Lúa mạch, Diêm mạch, Hạt Chia) của người Maya, có tên khoa học là Salvia Hispanica, thuộc loại Lamiaceae tức cùng loại với các loại thảo mộc dùng làm gia vị như loại húng quế, bạc hà (mint).

Hạt Chia có công dụng gì ?

Tốt cho phụ nữ mang thai và trẻ em

Do rất giàu Folat là dưỡng chất quan trọng liên hệ đến ống tâm thần và trí óc của thai nhi, Folat được khuyến cáo nên cung cấp đủ trước khi mang thai và trong 3 tháng đầu của thai kỳ. Ngoài ra hạt CHIA đen giàu Omega3, Fe, Can xi, Phốt pho, Magie, Vitamin A là những vi chất mà nhu cầu hàng ngày của Bà Bầu rất cao.
Do giàu Folat, Omega3 (DHA; EPA; Axit Linoleic) là những dưỡng chất cần yếu liên can đến sự hình thành và phát triển não và hệ tâm thần của thai nhi, con trẻ. Rất hiếm có loại thực phẩm cùng lúc có hàm lượng cao của cả hai vi chất quan yếu này
ngoại giả còn có tác dụng lợi sữa giúp bà mẹ sau khi sanh có đủ lượng sữa cung cấp cho cho trẻ nhỏ.

Rất tốt cho hệ thần kinh và trí tuệ

Do cung cấp hàm lượng Omega 3 rất cao gần bằng nhu cầu Omega 3 hằng ngày nên rất tốt cho cho việc tái hiện hệ thống tế bào tâm thần cũng như trí não.
Và đặc biệt rất cần cho trẻ nhỏ và bà mẹ mang thai vì Omega 3 là thành phần cấu tạo nên hệ thống tâm thần.

Làm chậm quá trình oxi hóa

Omega 3 ALA kết hợp với chất chống oxi hóa và protein có trong hạt Chia seed giúp làm chậm quá trình lão hóa thân thể người. CHIA seed đen giúp lọc sạch mọi độc tố trong thân thể và để lại cho bạn có một cơ thể khỏe mạnh và làn da tươi đẹp.
Lượng chất chống oxi hóa trong 100g hạt CHIA seed mỹ, úc cung cấp 1 lượng ORAC gấp 7 lần nhu cầu thân thể nên giúp cho thân thể ít bị lão hóa hơn.

Cung cấp protein cho cơ thể

Cung cấp lượng đạm đáng kể cho người ăn chay, là nguồn cung cấp đạm tốt
Là nguồn cung cấp đạm và năng lượng đáng kể cho người có thối quen ăn uống thất thường, người ít ăn sáng hay người nhậu nhiều…
Do là nguồn cung cấp protein tốt nên có thể làm cho bắp thịt trở nên cứng cáp và mạnh khỏe hơn.
Cung cấp đầy đủ các acid amin cần yếu cho thân thể. Các acid amin cần yếu là acid amin mà cơ thể không tự tổng hợp được mà cần phải cung cấp thực từ phẩm.

Đối tượng khuyên dùng Hạt Chia Úc Mỹ:

Cách dùng hat chia
Mỗi ngày dùng 1 đến 2 muỗng cafe Hạt Chia Úc Mỹ trộn vào các món ăn, thức uống sẽ giúp giữ gìn và cải thiện sức khỏe cả về thể lực lẫn trí năng. Cần lưu ý là Hạt Chia Úc Mỹ cũng tạo cảm giác no nên với người cần giảm cân thì nên dùng trước bữa ăn, còn người muốn tăng cân hay con trẻ độ tuổi phát triển thì nên dùng sau bữa ăn để không ảnh hưởng đến khẩu phần.

Nước quả hạt Chia:
80ml nước ép hoa quả (táo, lựu, xoài, cam, mơ…) + 1 muỗng súp hạt Chia => chờ 15 phút để tạo gel. Sau đó trộn đều nước gel hạt Chia này với một hũ yaourt trắng, bảo đảm sẽ rất ngon. Đây cũng là một món ngon miệng và bổ dưỡng cho các bé.
Cũng có thể làm gel hạt Chia để sẵn trong tủ lạnh, mỗi lần dùng xúc 2 muỗng trộn vào kem, yaourt, váng sữa…, rất là ngon mà không phải chờ đợi gì.
Cách sử dụng : 1 chén nước nhỏ, hạt CHIA, 1 trái chanh, đường.
Cho 1 muỗng canh hạt CHIA vào chén nước. Dùng muỗng khuấy nhẹ nhõm để các hạt không dính lại với nhau. Để yên trong vòng 10 phút. Thêm 2 muỗng café nước chanh tươi và 2 thìa café đường, trộn đều và dùng.
Có thể chuẩn bị ly nước chanh đường rồi cho hỗn tạp CHIA gel vào uống.

Hạt chia còn sử dụng để làm sup : cho 2-3 muỗng hạt chia vào các loại súp vừa nấu.

CHIA có thể được ăn với cháo, bánh…
– Hạt CHIA được dùng để làm thành dạng gel là một hình thức thay thế tốt cho dầu và chất béo trong thức ăn hằng ngày. Loại gel này cũng có thể cho vào thạch, thực phẩm nướng và nước sốt.
Hoặc chỉ đơn giản là rắc hạt CHIA lên món salad, thực phẩm cho trẻ nít, ngũ cốc, kem, sữa chua, bánh ngọt, bánh mì hoặc bất kỳ loại thực phẩm nào khác.
http://hatchia.webs.com/apps/blog/show/43991684-mua-hat-chia-seed-o-dau-tai-tphcm-dam-bao
Mua Hạt Chia Seed Organic ở đâu tại tphcm bảo đảm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét